Trang chủ / Khám Phá / Du lịch Đà Nẵng / Bỏ túi dịch vụ thuê xe giá rẻ lại uy tín tại Đà Nẵng

Bỏ túi dịch vụ thuê xe giá rẻ lại uy tín tại Đà Nẵng

Bạn đang phân vân không biết làm sao tìm được một phương tiện vừa an toàn, tự do lại vừa rẻ, uy tín trên hành trình du lịch của mình và người thân tại Đà Nẵng? Đừng lo lắng vì đã có Dulichdanang24h.vn, với các dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng thuê xe du lịch Đà Nẵng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như chính xế hộp của mình trên hành trình chinh phục mọi điểm đến.

Xem thêm: 

thuê xe du lịch giá rẻ Đà Nẵng

  1. Thuê xe tự lái giá rẻ và an toàn

Dulichdanang24h.vn tại địa chỉ 49/12 Ông Ích Khiêm – TP.Đà Nẵng chuyên các dòng xe 4 chỗ đời mới, đẹp và không kém phần sang trọng như Vinfast, Ford Everest, Ford Ranger, Innova… đảm bảo bạn vừa được chủ động trong lịch trình lại tiết kiệm thời gian và chi phí.

thuê xe tự lái tại Đà Nẵng

Chúng tôi tự hào là địa chỉ thuê xe giá rẻ, uy tín nhất Đà Nẵng với thủ tục đơn giản, giao nhận xe tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo chỉ cần bạn có:

  • Bằng lái xe B2
  • Chứng minh nhân dân
  • Đặt cọc 3 triệu hoặc xe máy

Chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đặt cọc cùng chứng minh hoặc xe máy lúc bạn giao trả xe. Mọi chi phí phát sinh sẽ được sự đồng ý thoả thuận của hai bên.

  1. Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Bên cạnh dịch vụ thuê xe tự lái, chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ và chất lượng cao tại Đà Nẵng. Các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, với đội ngũ tài xế là người bản địa quen thuộc địa hình, được đào tạo nghiệp vụ chu đáo và dày dạn kinh nghiệm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên suốt chặng đường của bạn.

thuê xe giá rẻ Đà Nẵng

Tại địa chỉ 49/12 Ông Ích Khiêm luôn sẵn sàng phục vụ phương tiện di chuyển đã được kiểm định, thoáng mát, có wifi miễn phí và kèm theo khăn ướt, nước uống phục vụ bạn trong suốt chuyến đi. Dulichdanang24h.vn luôn nằm trong top những điểm thuê xe du lịch giá tốt, uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng với thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng để mang lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Dù bạn lựa chọn du lịch tại đâu thì dịch vụ thuê xe giá rẻ, uy tín và an toàn luôn là địa chỉ đỏ cần được bỏ túi, vì có độ tin cậy cao, giá cả hợp lí lại thuận tiện cho nhu cầu du lịch cá nhân và gia đình. Mong rằng dịch vụ của Dulichdanang24h.vn sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH 24H

  • Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Website: dulichdanang24h.vn
  • Hotline: 0932 199 568 (Zalo)

Thuê xe tự lái dulichdanang24h – Giá siêu rẻ và an toàn tại Đà Nẵng

Bài viết liên quan

Zalo: 0705 688 799
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.