Trang chủ / Khám Phá / Du lịch Đà Nẵng / Bật Mí Kinh Nghiệm Đường Đi Hồ Xanh Đà Nẵng Mới Nhất 2023

Bật Mí Kinh Nghiệm Đường Đi Hồ Xanh Đà Nẵng Mới Nhất 2023

Đường đi Hồ Xanh Đà Nẵng là một trong những thông tin đầu tiên được mọi người tìm kiếm khi có ý định đi đến đây. Hãy cùng dulichdanang24h tìm hiểu về đường đi Hồ Xanh ngay nào.

Hồ Xanh địa điểm du lịch Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách không thể bỏ lỡ. Nơi đây, với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng. Đặc biệt, lại rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng khác nên rất nhiều du khách muốn ghé thăm và chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây. Hồ Xanh sẽ khiến cho những con tim khi đặt chân đến đây rung động bởi sắc xanh của nước, của trời. Điểm xuyến bởi sắc nâu trầm của những chiếc thuyền độc mộc và bè tre.

Xem thêm: 

đường đi hồ xanh đà nẵng
Hồ Xanh – Đà Nẵng.

Hồ Xanh Đà Nẵng ở đâu?

  • Địa chỉ: đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Hồ xanh còn được gọi với cái tên khác là Bãi Bụt. Hồ Xanh nằm ngay trên cung đường đi Sơn Trà, nên rất thuận tiện để bạn di lịch bán đảo Sơn Trà. Nơi đây được gọi là hồ Xanh bởi vì nước trong hồ luôn có màu xanh trong vắt, có thể nhìn rõ những rặn san hô trốn dưới đáy hồ.

Trên mặt hồ, bạn sẽ thấy những tán cây in bóng, sắc xanh trong của bầu trời. Tất cả hoà quyện vào nhau tạo thành một sắc xanh đặc biệt riêng biệt của hồ Xanh. Có rất nhiều người đến đây để tận mắt thưởng thức màu xanh độc lạ này.

đường đi hồ xanh đà nẵng

Đi hồ Xanh thời điểm nào đẹp nhất

Tuỳ thuộc vào thời gian và lịch trình bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào muốn. Thế nhưng, nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên hồ Xanh thì nên sắp xếp đi vào thời điểm phù hợp nhất.

1. Đi hồ Xanh mùa cỏ may

Mùa cỏ mây, từ khoảng tháng 8 đến tháng 9 được xem là thời điểm vàng để tham quan hồ Xanh. Ở Đà Nẵng thời điểm này cực kỳ dễ chịu, nước hồ trong vắt, cảnh vật xung quanh toát lên vẻ thơ mộng và trữ tình. Đặc biệt nhất, thời điểm này là mùa hoa cỏ mây quanh hồ nở rộ, tạo nên khung canh bồng bềnh như tiên cảnh. Có lẻ đây chính là điểm thu hút đông đảo bạn trẻ đến check- in.

đường đi hồ xanh đà nẵng

2. Đi hồ Xanh mùa hè

Nếu không đi được vào mùa cả may. Bạn có thể đến hồ Xanh vào mùa hè, khoảng từ tháng 3 đến tháng 7. Lúc này thời tiết nắng ráo, trời trong xanh, mát mẻ, cực kì thuận tiện cho di chuyển, thưởng thức các cảnh đẹp tại đây. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm của du lịch Đà Nẵng nên lượng khách và dịch vụ khá cao.

đường đi hồ xanh đà nẵng

Phương tiện di chuyển đến Hồ Xanh Đà Nẵng

Bắt đầu từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, điểm xuất phát là càu Rồng, bạn chạy theo đường Võ Văn Kiệt. Đến vòng xoay thứ ba thì rẻ trái sang tuyến đường Võ Nguyên Giáp. Sau đó, tiếp tục chạy đến đường Hoàng Sa, đi khoảng 3,2 km nhìn bên phải sẽ thấy một hồ nước, đó chính là hồ Xanh.

Hồ Xanh cách trung tâm thành phố không xa nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau như: ô tô, xe máy… Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích về hai loại phương tiện này

1. Thuê xe du lịch đi hồ Xanh

Đường đi từ trung tâm Đà Nẵng đi hồ Xanh có thể di chuyển bằng xe dịch vụ thuê xe du lịch Đà Nẵng. Dịch vụ tại đây được đánh giá chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: Số 94, đường Phạm Văn Nghị, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Bảng giá thuê xe du lịch đi hồ Xanh – Sơn Trà

Thời gian4 chỗ7 chỗ16 chỗ
5 tiếng350.000400.000650.000

 

đường đi hồ xanh đà nẵng
Thuê xe du lịch Đà Nẵng.

2. Thuê xe máy đi hồ Xanh

Di chuyển bằng xe máy đa phần được các bạn trẻ lựa chọn vì thuận tiện, chủ động và có thể ngắm được cảnh đẹp dọc đường đi, tham quan các địa điểm mà chi phí lại cực rẻ. Khoảng 100.000 – 150.000/ VND/ ngày bạn có thể thoả sức thuê xe để vi vu rồi.

đường đi hồ xanh đà nẵng

Giá vé tham quan Hồ Xanh

Sơn Trà không chỉ nổi tiếng với các địa điểm như: chùa Linh Ứng, bãi Rạng, đỉnh Bàn Cờ…Tất cả các địa điểm này đều miễn phí, cả hồ Xanh cũng vậy. Bạn có thể đi bất cứ lúc nào mà không cần qua tâm đến giá vé.

Nếu thích bạn thậm chí có thể cắm trại 2, 3 ngày tại đây cũng không thành vấn đề. Ở đây không hề giới hạn về thời gian vui chơi. Vì vậy, đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi đến bán đảo Sơn Trà rồi.

Đi Hồ Xanh có gì đẹp và thú vị

Không phải tự nhiên mà cái tên hồ Xanh được rất nhiều người biết và tìm kiếm. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích cảm giác bình yên thì đây chắc chắn là lựa chọn rất đúng. Nếu bạn là khách du lịch và muốn tự khám phá nhiều hơn về hồ xanh này, thì hãy sử dụng thuê xe tự lái Đà Nẵng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Hồ Xanh địa điểm sống ảo đẹp ở Đà Nẵng

Không chịu tác động nhiều của con người. Hồ Xanh vẫn còn giữ đươc vẻ đẹp nguyên sơ của tự nhiên. Cỏ cây, sông, núi, hoa lá hoà với nhau cùng mây trời tạo nên những bản nhạc riêng biệt. Những bức hình check – in tại đây toát lên vẻ đẹp rất riêng. Vì thế, rất nhiều khách du lịch muốn đến đây chụp ảnh.

Cầu tre giữa hồ, vòng tròn bằng cây, xích đu gỗ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có những bức ảnh sống ảnh triệu like.

đường đi hồ xanh đà nẵng

2. Trải nghiệm câu cá tại hồ Xanh

Mực nước hồ Xanh khoảng chừng 17 m, có đa dạng các loại cá như: cá rô phi, cá chép, cá chim… thoả mãn niềm đam mê các cần thủ.

Không có gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên bè tre hoặc những mỏm đá sát hồ, ngắm cảnh và câu cá, trốn chạy khỏi cuộc sống ồn ào. Không có tiếng còi xe, không khói bụi, không lo toan. Câu các tại hồ Xanh là liệu pháp chữa lành tâm hồn tốt nhất.

đường đi hồ xanh đà nẵng

3. Trải nghiệm cắm trại tại Hồ Xanh

Một địa điểm lý tưởng như hồ Xanh chắc hẳn không thể thiếu được hoạt động cắm trại. Quanh hồ có dựng các lều nhỏ phục vụ hoạt động cắm trại tại đây. Vì thế, những ngày cuối tuần hoặc lễ hồ Xanh rất đông đúc

đường đi hồ xanh đà nẵng

4. Tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trong lành tại hồ Xanh

Được đi dạo và hít thở không khí tại hồ Xanh thôi cũng khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ. Hồ Xanh được thừa hưởng nguồn nước từ núi Sơn Trà đổ xuống nên lúc nào nước cũng trong xanh. Rất nhiều đến đây chỉ để ngắm nhìn làn nước trong xanh ấy. Nếu bạn thích hoà mình với thiên nhiên vậy không khó ở hồ sẽ tưới mát tâm hồn, cho bạn cảm giác bình yên nhất.

đường đi hồ xanh đà nẵng

>>>>> Xem thêm: Tất Tần Tật tham quan, checkin, đường Đi Đỉnh Bàn Cờ Đà Nẵng

5 lưu ý cần biết khi đi du lịch hồ Xanh

Hồ Xanh địa điểm du lịch còn khá hoang sơ, chưa được biết đến nhiều nên vẫn còn hạn chế các dịch vụ du lịch. Khi đến đây, bạn cần lưu ý một số vấn đề:

  1. Đến cắm trại hồ Xanh nên chuẩn bị lều, bạt, dụng vụ nấu nướng, nước uống và thức ăn.
  2. Nếu chỉ đến tham quan, ngắm cảnh nên chuẩn bị những bộ đồ thoải mái, style để có những tấm hình xinh.
  3. Đường đi Hồ Xanh Đà Nẵng nằm trên cung đường đi bán đảo Sơn Trà, nên khi đi đừng quên dừng lại lưu lại một vài tấm hình và ngắm cảnh nhé, không thất vọng đâu.
  4. Hồ ở đây khá sâu, nên cẩn thận trong quá trình vui chơi, để không gặp nguy hiểm.
  5. Dù vui chơi hay cắm trại nên giữ gìn vệ sinh để bảo vệ môi trường.

đường đi hồ xanh đà nẵng

Hồ Xanh chinh phục du khách bằng chính cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà nó có. Bởi vậy, không cần quảng cáo cầu kỳ, du khách hàng năm vẫn cứ kéo đến chiêm ngưỡng rất đông. Rất mong những thông tin về đường đi hồ Xanh Đà Nẵng trên bài sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn, thuận lợi nhất.

>> Tham khảo bài viết: 

Bài viết liên quan

Zalo: 0705 688 799
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.